Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

TỔ CHỨC HỢP MẶT NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 CHO CON CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐANG LÀM VIỆC TẠI CƠ QUAN.
06/06/2022

Ngày 1/6 vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận phối hợp Đoàn Thanh niên tổ chức buổi họp mặt cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan với nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi đặc sắc cùng với bữa cơm thân mật ngay tại cơ sở cai nghiên ma túy

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi trong cả nước nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì Trẻ em năm 2022. Sự kiện được diễn ra nhằm tạo cho con em cán bộ trong cơ quan được gặp gỡ, giao lưu, tham gia các tiết mục văn nghệ và các trò chơi cùng với đó là lời động viên các cháu tích cực thi đua học tập tốt.

Ông Nguyễn Hoàng Thanh – Giám đốc Cơ sở phát biểu khai mạc

Với sự góp mặt của 25 cháu thiêu niên nhi đồng là con của các cán bộ viên chức đã góp phần tạo nên thành công của ngày hợp mặt. Công đoàn bộ phận và Chi đoàn đã trao các phần quà của Công đoàn Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và của Ban Giám đốc cơ sở cai nghiện ma túy cho các cháu, Ban giám đốc với mong muốn chồng, vợ làm việc nơi đây các cháu và phụ huynh cũng biết về công việc để chia sẽ khó khăn, cũng nhân dịp này cơ sở cai nghiện tổ chức bữa cơm cho cán bộ, viên chức và phụ huynh cùng các cháu  dùng thân mật.

Ông Trần Quang Vinh Chủ tịch Công đoàn bộ phận ôn lại ý nghĩa truyền thống ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Trong những năm tiếp theo, Công đoàn bộ phận phối hợp Đoàn Thanh niên sẽ cố gắng tạo thêm nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho các cháu hơn nữa, nhằm khích lệ tinh thần học tập của các cháu, nhằm giúp các cháu có kết quả học tập tốt hơn nữa trong những năm tới.

Đại diện các em cảm ơn quý cô chú lãnh đạo Cơ sở

Một số hình ảnh hoạt động của Công đoàn bộ phận và Đoàn Thanh niên trong buổi họp mặt ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6:

Chương trình văn nghệ của các Bé

Các Bé tham gia sôi nổi các trò chơi cùng chú hề

 

Nguồn: Hồng Hạnh

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 69
  Tổng lượt truy cập: 46324