Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang tổ chức các hoạt động đón Tết Nguyên đán cho học viên cai nghiện ma túy tại Cơ sở
04/03/2024

Hòa chung với không khí cả nước thi đua chào mừng năm mới, Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang  tổ chức các hoạt động đón tết Nguyên đán 2024 trong không vui tươi, phấn khởi của học viên cai nghiện tại Cơ sở.

Thực hiện kế hoạch số 643/KH-CSCNMT nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn thể học viên nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2024. Các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức, nhằm góp phần nâng cao sức khỏe cho học viên trong thời gian điều trị cai nghiện, tăng cường mối đoàn kết, nâng cao đời sống tinh thần cho học viên, giúp học viên vơi đi nỗi nhớ gia đình, yên tâm điều trị, cai nghiện tại cơ sở, sớm hòan thành quá trình điều trị, cai nghiện để hòa nhập cộng đồng.

Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán năm 2024, trong các ngày từ 30 tết đến mùng 5 Tết, các hoạt động thể thao tại Cơ sở đã diễn ra sôi nổi và hào hứng tại khu quản lý học viên. Cơ sở  đã tổ chức các hoạt động, trò chơi như: Trò chơi đua thuyền trên cạn, nhảy bao bố, kéo co, bịt mắt đập heo đất. Mỗi trò chơi đều được Ban tổ chức chia thành các đội chơi phù hợp và có số người chơi bằng nhau giữa các đội. Các trò chơi đã diễn ra trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên với tinh thần thể thao, giao lưu, học tập và thể hiện sự quyết tâm chiến thắng của mỗi đội.

Phát quà cho các đội có thành tích xuất sắc.

Chuỗi các hoạt động trò chơi, văn hóa thể thao trong dịp tết Nguyên đán  năm 2024 của học viên tại Cơ sở đã diễn ra  thành công, an toàn và vui vẻ, cuốn hút được nhiều học viên tham gia và cỗ vũ nhiệt tình. Chính tình cảm gần gũi và sự thân thiện của Ban giám đốc, cán bộ tại Cơ sở đã và đang mang lại sự thân thiết, gắn bó với mỗi học viên, giúp các học viên phần nào vơi đi nỗi nhớ nhà, người thân và đặc biệt tiếp thêm động lực để các học viên lạc quan, tự tin, suy nghĩ tích cực và thôi thúc các học viên quyết tâm từ bỏ “ma túy”, sớm hòa nhập cộng đồng, sống tích cực hơn, cố gắng vượt qua nhưng khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Thúy Ái

Một số hình ảnh hoạt động:

 

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 50
  Tổng lượt truy cập: 46419