Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

LÃNH ĐẠO TỈNH TIỀN GIANG THĂM, CHÚC TẾT TẠI CÁC CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TÚY
26/01/2024

​Chiều ngày 23-01, Đoàn đồng chí Đỗ Tấn Hùng, ủy viên BTV TU – Trưởng Ban dân vận làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Cơ sở Cai nghiện ma túy.

Ông Nguyễn Văn Nâu - Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy báo cáo công tác tiếp nhận, phân loại điều trị nghiện, tổ chức cho học viên lao động trị liệu tại Cơ sở cho học viên trong năm qua. Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Cơ sở được đầu tư xây mới các khu nên tình hình ổn định hơn, bên cạnh đó Công tác đảm bảo an ninh trật tự luôn được Cơ sở đặt lên hàng đầu và xem là nhiệm vụ tiên quyết, trọng tâm.

Toàn cảnh buổi tiếp đoàn

Bên cạnh đó, Cơ sở duy trì trực gác chia làm 4 ca trực, phân công cán bộ phụ trách phòng ở học viên, kịp thời nắm tình hình trong học viên. Quán triệt viên chức, người lao động thực hiện tốt Quy tắc ứng xử trong công tác quản lý học viên, luôn quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ học viên kịp thời, giúp học viên an tâm tư tưởng học tập. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cũng được Cơ sở thường xuyên tổ chức cho học viên hàng tuần cũng như vào các dịp lễ Tết tổ chức các trò chơi dân gian, thi TDTT, biểu diễn văn nghệ... tạo sân chơi lành mạnh và không khí thi đua sôi nổi trong học viên, đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí cho học viên.

Đồng chí Đỗ Tấn Hùng, ủy viên BTV TU – Trưởng Ban dân vận - Trưởng đoàn tặng quà chúc Tết Cơ sở Cai nghiện ma túy

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đỗ Tấn Hùng, ủy viên BTV TU – Trưởng Ban dân vận tỉnh Tiền Giang đánh giá cao và biểu dương những hoạt động của Cơ sở Cai nghiện ma túy trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn cơ sở tiếp tục gắn kết, phối hợp, tham gia tốt các hoạt động với chính quyền địa phương, làm tốt công tác chăm lo Tết cho viên chức, người lao động tại cơ sở, đảm bảo an ninh trật tự, đồng thời chúc tập thể Ban Giám đốc, các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể viên chức, người lao động và học viên cơ sở năm mới an khang, hạnh phúc và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

Nguyentuankiet​

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 24
  Tổng lượt truy cập: 46393