Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TÚY TỔ CHỨC TỌA ĐÀM CHUYÊN ĐỀ PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG CHỐNG THAM NHŨNG, TIÊU CỰC, NHẬN DIỆN CÁC HÀNH VI THAM NHŨNG “NHŨNG NHIỄU, HỐI LỘ”.
28/09/2023

Thực hiện kế hoạch số 1907/KH-SLĐTBXH ngày 25 tháng 8 năm 2023 của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội về thực hiện tọa đàm chuyên đề pháp luật về Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, nhận diện các hành vi tham nhũng “nhũng nhiễu, hối lộ” và tự kiểm tra lại các phòng, đơn vị trực thuộc.

Sáng ngày 27-9, Cơ sở Cai nghiện ma túy tổ chức buổi tọa đàm chuyên đề pháp luật về phòng chống tham nhũng, tiêu cực, nhận diện các hành vi tham nhũng “nhũng nhiễu, hối lộ” tại Hội trường cơ sở. Chủ trì có ông Nguyễn Văn Nâu – Giám đốc Cơ sở Cai nghiện ma túy, ông Phạm Ka Duy – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính cùng tất cả viên chức và người lao động đang làm việc tại Cơ sở.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm viên chức người lao động được xem lần lượt nội dung 02 tiểu phẩm gồm: Tiểu phẩm 1: “Muốn yên thì chi” và Tiểu phẩm 2: Bồi dưỡng thôi mà”.

Sau khi xem từng tiểu phẩm, viên chức và người lao động đã trao đổi, thảo luận, tìm hiểu các quy định của pháp luật và phòng, chống tham nhũng, hậu quả của tham nhũng, hành vi của tham nhũng; quy định về tặng quà và nhận quà; xác  định, xử lý tài sản tham nhũng và làm rõ phân tích tình huống tiểu phẩm đặt ra.

Qua một buổi làm việc tích cực nhìn chung viên chức và người lao động đã nắm vững cơ bản các quy định pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực làm cho mọi người thấy rõ quyết tâm, quyết liệt, không ngừng không nghỉ của Đảng và Nhà nước về công tác phòng chống tiêu cực tạo chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa trong nhận thức, ý thức chấp hành, học tập tìm hiểu pháp luật và phòng chống tham nhũng và đạo đức liêm chính. Phòng ngừa, ngăn chặn và loại bỏ các cơ hội, điều kiện phát sinh tham nhũng; phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi tham nhũng; xây dựng đội ngũ viên chức và nguồn lao động trung thực, công tâm, liêm khiết và chuyên nghiệp; hoàn thiện các chuẩn mực đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp, quy tắc ứng xử nhằm đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Một số hình ảnh buổi tọa đàm:Viên chức và người lao động tham gia trả lời các câu hỏi tình huống đặt ra trong 02 tiều phầm

Tin ảnh: nguyentuankiet

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 36
  Tổng lượt truy cập: 46978