Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Hoạt động tăng gia sản xuất của Công đoàn Cơ sở Cai nghiện ma túy
08/08/2019

Hoạt động tăng gia sản xuất của Công đoàn Cơ sở Cai nghiện ma túy

Trong những năm gần đây việc tăng gia sản xuất cải thiện đời sống cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động đã được chi ủy, Ban Giám đốc Cơ sở cai nghiện ma túy quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đã huy động được sức mạnh trong toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Cơ sở tham gia tích cực.

Trước mắt đã phủ xanh và tạo vẻ mỹ quang khu vực sản xuất của Cơ sở đồng thời đã mang lại hiệu quả ngày càng cao trong quá trình tăng gia sản xuất.

Công đoàn viên thu hoạch bông súng

Tạo nguồn thực phẩm tại chỗ, chất lượng

Kết quả của việc tăng gia sản xuất đã mang lại hiệu quả thiết thực cung cấp lượng rau xanh đảm bảo sạch cho bếp ăn tập thể, đồng thời còn vươn ra thị trường tăng thêm nguồn thu

 

 

Công đoàn viên Nữ thu hoạch cải củ

Làm giàn và châm sóc cây khổ qua

 

Chăm sóc Lúa

 

Tuy nhiên bên cạnh kết quả đạt được, công tác tăng gia sản xuất còn phải đổi mặt với những khó khăn, thách thức như đất đai khô cằn, nhiễm phèn nặng, việc ứng dụng thành tựu khoa học kỹ thuật vào sản xuất tại Cơ sở còn là điều trăn của người lãnh đạo.

Nguồn Phòng TC-HC

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 34
  Tổng lượt truy cập: 44652