Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Tổ chức tuyên truyền, giáo dục phục hồi hành vi nhân cách cho học viên tại Cơ sở Cai nghiện ma túy Tiền Giang
04/06/2021

Thực hiện theo kế hoạch của Phòng Tư vấn, trị liệu, hỗ trợ hòa nhập cộng đồng tổ chức giáo dục, phục hồi hành vi nhân cách với nội dung “Lòng biết ơn” cho học viên khu I thuộc Cơ sở Cai nghiện ma túy.

Ngày 24 tháng 05 năm 2021. Bà Lê Thúy Ái, nhân viên phòng tư vấn, trị liệu, hỗ trợ, hòa nhập cộng đồng tiến hành giáo dục nhóm cho 22 học viên tại khu 1 của Cơ sở cai nghiện ma túy trong tháng 05/2021 như sau: các nội dung liên quan đến lòng biết ơn; Khái niệm thế nào là lòng biết ơn?; Tại sao phải có lòng biết ơn?; Rèn luyện lòng biết ơn như thế nào? Cho học viên tại Cơ sở.

Kết quả tuyên truyền:

Qua thời gian tuyên truyền, giáo dục đa số học viên đã nắm được cơ bản các kiến thức về “ Thế nào là Lòng biết ơn”; “Vì sao phải có Lòng biết ơn”; “Phương hướng rèn luyện Lòng biết ơn”. Từ những kiến thức được nghe mỗi học viên dần dần thay đổi nhận thức, hành vi, nhân cách của bản thân để biết ơn người đã giúp đỡ mình từ đó rèn luyện phấn đấu tốt hơn nữa trong việc chấp hành tốt nội quy, quy chế cai nghiện và chữa trị ma túy tại Cơ sở.

Nguồn: Phòng Tư vấn, trị liệu, hỗ trợ hòa nhập cộng đồng (Ái).

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 23
  Tổng lượt truy cập: 46233