Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

TỔ CHỨC THĂM GẶP ONLINE GIỮA GIA ĐÌNH HỌC VIÊN VÀ HỌC VIÊN TẠI CƠ SỞ
11/04/2022

        Căn cứ công văn số 611/SLĐTBXH-CCPCTNXH ngày 01/4/2022 của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về việc chấp thuận cho Cơ sở Cai nghiện ma tuý tiếp tục tổ chức thăm gặp online giữa gia đình học viên và học viên tại Cơ sở.

         Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Để phòng, chống dịch Covid-19 tại Cơ sở cai nghiện ma túy, đảm bảo tốt sức khỏe của viên chức, người lao động và toàn thể học viên đang tập trung cai nghiện tại Cơ sở cai nghiện ma túy. Thời gian qua, Cơ sở cai nghiện ma túy tạm dừng các hoạt động thăm gặp trực tiếp giữa gia đình học viên với học viên. Tất cả học viên tại Cơ sở được tuyên truyền và hiểu rõ sự nguy hiểm của dịch Covid - 19 nên trong thời gian qua tuy không được thăm gặp nhưng các học viên vẫn chấp hành tốt quy chế của Cơ sở.

         Ngày 09-10.4.2022  Cơ sở Cai nghiện ma tuý đã tổ chức thăm gặp online giữa gia đình học viên và học viên tại Cơ sở để Nhằm tạo điều kiện cho học viên và thân nhân gia đình gặp gỡ, trao đổi về tình hình sức khoẻ, điều kiện chăm sóc, giúp gia đình động viên con em mình an tâm điều trị bệnh, học tập, lao động trị liệu và phục hồi sức khoẻ sớm trở về với gia đình.

Học viên thăm gặp Online với thân nhân gia đình với sự hướng dẫn của cán bộ quản lý

 

 

       Qua hai ngày cơ sở tổ chức thăm gặp Online cho Học viên với thân nhân gia đình, dù không được gặp trực tiếp tuy nhiên qua những phút ngắn ngủi được nói chuyện, nhìn thấy mặt những người thân yêu trong gia đình đã giúp các học viên phấn khởi và vơi đi nỗi nhớ người thân yêu, tạo cho học viên an tâm về tư tưởng chấp hành tốt nội quy của Cơ sở sớm trở về với gia đình. Gia đình cũng yên tâm hơn về con em của mình.

       Thân nhân, gia đình học viên quan tâm có thể liên hệ qua hai số điện thoại: 0273.3893.039 hoặc 0273.3616.207 để được hướng dẫn thăm gặp Online bằng hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng công nghệ thông tin (Video Call trên Zalo)./.

 

Nguồn: Phòng Tổ chức - Hành chính (Tuấn Kiệt)

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 6
  Tổng lượt truy cập: 46375