Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

THĂM GẶP TRỰC TIẾP GIỮA THÂN NHÂN VỚI HỌC VIÊN CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TÚY
26/07/2022

Ngày 26.7.2022, Cơ sở Cai nghiện ma túy tổ chức thăm gặp trực tiếp giữa thân nhân và học viên tại Cơ sở theo kế hoạch số 441/KH-CSCNMT ngày 12 tháng 7 năm 2022 của Cơ sở Cai nghiện ma túy về việc tổ chức thăm gặp trực tiếp giữa thân nhân và học viên tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang.

Việc thăm gặp giữa thân nhân gia đình học viên với học viên là hoạt động thường xuyên của cơ sở theo quy định của pháp luật, hoạt động mang tính nhân văn, nhằm giải tỏa tâm lý cho học viên hiện đang cai nghiện điều trị bệnh, cắt cơn giải độc cho học viên trong thời gian dài chưa được thăm trực tiếp do thời gian qua bị ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid-19. Đồng thời tạo điều kiện cho thân nhân và gia đình học viên động viên con em của mình yên tâm, chấp hành theo quy định trong cai nghiện, chữa bệnh, học tập trị liệu.

Toàn cảnh thăm gặp giữa thân nhân gia đình với học viên tại nhà thăm gặp cơ sở

 

Trong ngày đã có hơn 90 lượt học viên thăm gặp với thân nhân gia đình. Nhìn chung, hầu hết học viên và gia đình học viên đều phấn khởi và vui mừng khi được thăm gặp trực tiếp trở lại sau thời gian dài không được gặp mặt. Cơ sở cũng đã xây dựng kế hoạch, bố trí các khâu đảm bảo hoạt động thăm gặp trực tiếp được diễn ra đúng quy định của pháp luật, nội quy quy chế thăm gặp của Cơ sở. Đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, đồng thời công tác đảm bảo an ninh trật tự, chống thẩm lậu các chất cấm cũng được thực hiện nghiêm túc./.

 

Phòng TC-HC (nguyentuankiet)

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 45
  Tổng lượt truy cập: 46255