Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022.
23/12/2021

CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TUÝ TIỀN GIANG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022.

Sáng ngày 21 tháng 12 năm 2021 Cơ sở Cai nghiện ma túy Tiền Giang phối hợp với Công đoàn bộ phận đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2022. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2022.

Viên chức, người lao động dự Hội nghị.

​​

Thành phần đại biểu tham dự hội nghị viên chức, người lao động  năm 2022 tại Cơ sở có ông Nguyễn Hoàng Thanh - Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ - Giám đốc Cơ sở Cai nghiện ma tuý; ông Trần Quang Vinh - Phó bí thư Chi bộ - Chủ tịch Công đoàn bộ phận - Phó Giám đốc Cơ sở cùng toàn thể viên chức, người lao động của Cơ sở cai nghiện ma túy.

Hội nghị viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của Cơ sở, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác của năm 2021, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm 2022. Đây cũng là dịp để mỗi viên chức, người lao động thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo Cơ sở. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là cơ hội  tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển của Cơ sở. Đồng thời đây cũng là cơ hội để Cơ sở kiến nghị những quyền lợi chính đáng của viên chức và người lao động đối với các cấp trên.

Ông Nguyễn Hoàng Thanh – Bí thư chi bộ 3 – Giám đốc Cơ sở phát biểu khai mạc Hội nghị VCNLĐ

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Báo cáo đánh giá kết quả thự hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức người lao động năm 2021 và nhiệm vụ năm 2022. Báo cáo kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2021. Ông Nguyễn Hoàng Thanh– Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ, Giám đốc Cơ sở thay mặt đoàn chủ tịch phát biểu, và có những trao đổi, xung quanh những vấn đề được viên chức, người lao động quan tâm đồng thời chia sẻ những khó khăn trong năm qua đặc biệt là tình hình dịch covid -19 diễn biến hết sức phức tạp và đánh giá cao sự cố gắng của tập thể viên chức, người lao động đã rất nỗ lực, cố gắng trọng mọi mặt hoạt động công tác của Cơ sở năm 2021, đánh giá cao chất lượng của các tham luận đã trình bày tại hội nghị. Ông cho rằng những đóng góp ý kiến thực tế đang là những vấn đề rất quan trọng đối với hoạt động chữa bệnh, điều trị cai nghiện, dạy nghề cho học viên đang chấp hành tại Cơ sở. Bên cạnh đó người đứng đầu Cơ sở đã chỉ ra  những cơ hội và thách thức mới trong năm 2022.

Ký kết giao ước thi đua giữa Ông Nguyễn Hoàng Thanh – Giám đốc cơ sở (bên phải) và Ông Trần Quang Vinh – Chủ tịch công đoàn bộ phận.

Sau hơn một buổi làm việc năng động, tích cực, nghiêm túc, ông Nguyễn Hoàng Thanh - Giám đốc Cơ sở thay mặt Đoàn Chủ tịch đã tổng hợp các ý kiến và đưa ra những kết luận, khái quát các vấn đề tham luận của các cá nhân và tập thể trong Hội nghị. Hội nghị đã biểu quyết thống nhất 100%  những nhiệm vụ, các giải pháp trọng tâm, các chỉ tiêu phấn đấu và thông qua Nghị quyết nhiệm vụ năm 2022. Bản Nghị quyết là tâm sức, là niềm tin và hi vọng của toàn thể viên chức, người lao động toàn Cơ sở Cai nghiện ma tuý.

Một số hình ảnh của Hội nghị:

Viên chức, người lao động dự Hội nghị.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ông Phạm Ka Duy trưởng phòng TCHC trình bày tham luận:

Giảm pháp nâng cao hiệu quả đào tạo, bồi dưỡng cho viên chức, người lao động.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ông Nguyễn Thành An – Phó trưởng phòng khám điều trị,

cai nghiện, phục hồi sức khoẻ trình bày tham luận:

Công tác khám chữa bệnh cho học viên tại Cơ sở.

Nguồn: Phòng Tổ chức - Hành chính (Tuấn Kiệt)​

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 35
  Tổng lượt truy cập: 46245