Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

Cơ sở Cai nghiện ma túy trong công tác thực hiện Cải cách hành chính.
03/11/2021

ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH TRONG VIỆC HỖ TRỢ TỐNG ĐẠT CÁC QUYẾT ĐỊNH, THÔNG BÁO CỦA TÒA ÁN NHÂN DÂN CHO HỌC VIÊN CAI NGHIỆN MA TÚY

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, đặc biệt khi thực hiện giãn cách theo tinh thần Chỉ thị 16/CT-TTg. Cơ sở Cai nghiện ma túy đã yêu cầu các cơ quan khi thực hiện nhiệm vụ tống đạt phải có giấy Test kháng nguyên âm tính trong vòng 48 giờ từ thời điểm lấy mẫu hoặc xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72 giờ từ thời điểm lấy mẫu của các cơ sở y tế đối với người thực hiện nhiệm vụ tống đạt. Trong trường hợp người tống đạt không có giấy Test hoặc kết quả PCR âm tính thì Cơ sở Cai nghiện ma túy sẽ cử cán bộ hỗ trợ tống đạt.

Ngoài các hình thức tống đạt trực tiếp thì Cơ sở Cai nghiện ma túy còn hỗ trợ các cơ quan Công an, Viện Kiểm sát, Tòa án tống đạt quyết định, thông báo,.. đến học viên cai nghiện ma túy tại Cơ sở qua hình thức chuyển thư qua bưu điện.

Qua việc vận dụng linh hoạt, tăng cường công tác cải cách hành chính trong việc tống đạt quyết định, thông báo, …của các cơ quan đến học viên đang cai nghiện ma túy tại Cơ sở đạt hiệu quả cao./.

Nguồn: Phòng TC-HC.

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 110
  Tổng lượt truy cập: 46365