Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

CHI BỘ 3 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
29/06/2022

Thực hiện Quyết định số 1047-QĐ/ĐUK ngày 07 tháng 6 năm 2022 của Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp về kết nạp đảng viên đối với ông Huỳnh Văn Xe.

Được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, ngày 29 tháng 6 năm 2022, Chi bộ 3 đã long trọng tổ chức buổi lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Huỳnh Văn Xe.

Quan cảnh buổi lễ kết nạp đảng viên mới

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Thanh, Ủy viên BCH đảng bộ sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Bí thư chi bộ 3; Ông Trần Quang Vinh, phó Bí thư chi bộ 3, ông Lê Văn Minh, Chi ủy viên chi bộ 3 cùng toàn thể đảng viên chi bộ 3.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thanh – Bí thư chi bộ 3 trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Huỳnh Văn Xe

Đảng viên mới đọc tuyên thệ kết nạp đảng viên mới

 

Đồng chí Huỳnh Văn Xe đã đọc lời tuyên thệ và xin hứa quyết tâm phấn đấu, rèn luyện không ngừng để được trở thành đảng viên chính thức sau 12 tháng dự bị.

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp đảng viên đồng chí Nguyễn Hoàng Thanh, Bí thư Chi bộ 3 đã chúc mừng đồng chí Huỳnh Văn Xe sau một thời gian rèn luyện, phấn đấu không ngừng đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Trong thời gian tới đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phải thực hiện tốt nghĩa vụ của người đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định và cũng đề nghị các đảng viên chính thức được phân công tiếp tục quan tâm, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng.

Buổi Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự và thủ tục của Điều lệ Đảng và đã thành công tốt đẹp. Đây là động lực để quần chúng thuộc Chi bộ 3 tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng./.

 

Nguồn: Phòng TC-HC (nguyentuankiet)

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 32
  Tổng lượt truy cập: 44650