Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

BẾ GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ HÀN ĐIỆN CHO HỌC VIÊN CƠ SỞ
12/04/2022

​Ngày 08.4.2022, Cơ sở Cai nghiện ma túy phối hợp với Trường Cao Đẳng Tiền Giang bế giảng lớp dạy nghề Hàn điện cho học viên tại Cơ sở.

​        Thực hiện kế hoạch 192/KH-CSCNMT ngày 24/02/2022 của Cơ sở Cai nghiện ma tuý về mở lớp dạy nghề Hàn điện cho học viên khu 2 đang chấp hành quyết định bắt buộc tại Cơ sở Cai nghiện ma túy. Ngày 08.4.2022, Cơ sở Cai nghiện ma túy phối hợp với Trường Cao Đẳng Tiền Giang bế giảng lớp dạy nghề Hàn điện cho 23 học viên.

Phát biểu khai mạc bế giảng lớp nghề Hàn điện cho học viên cai nghiện ma túy tại Cơ sở

        Với hơn 1,5 tháng được các giáo viên Trường Cao Đẳng Tiền Giang giảng dạy các kiến thức cơ bản nghề Hàn điện, lý thuyết lẫn thực hành thực tế, hầu hết tất cả học viên đều nắm được một số kiến thức cơ bản: Nắm vững các kiến thức cơ bản về công nghệ hàn điện để vận dụng vào việc tính toán kết cấu hàn, các vật liệu sử dụng trong nghề hàn, xác định chế độ hàn và các công việc khác của người thợ hàn điện. Từ đó có kỹ năng hàn các mối hàn và kết cấu hàn thông dụng cơ bản, chế tạo từ các vật liệu thường dùng trong công nghiệp và dân dụng bằng các phương pháp hàn thủ công, đạt yêu cầu kỹ thuật, theo quy trình hoàn chỉnh, tiết kiệm và an toàn; Có khả năng làm việc độc lập và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có sức khỏe; có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn.

Ông Nguyễn Hoàng Thanh - Giám đốc cơ sở trao giấy chứng chỉ đào tạo nghề hàn điện cho học viên

        Sau khi tham gia học lớp hàn điện giúp học viên sau khi tái hòa nhập cộng đồng có cơ hội tìm được việc làm, hoặc tự tạo việc làm bằng nghề đã học giúp họ ổn định cuộc sống để  tạo thu nhập tự nuôi sống bản thân, gia đình và quyết tâm từ bỏ ma túy. Đồng thời rèn luyện điều chỉnh những hành vi sai lệch trong cuộc sống có tác phong nghề nghiệp và có tính kỷ luật trong lao động cho học viên./.

 

Nguồn: Phòng TVTLHTHNCĐ(Hồng Hạnh)

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 11
  Tổng lượt truy cập: 46093