Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

ĐOÀN THANH NIÊN TRUNG TÂM CÔNG TÁC XÃ HỘI KẾT HỢP VỚI CHI ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN MAY SÔNG TIỀN TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM NHÂN THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2017
13/07/2017

Tháng hành động vì trẻ em năm 2017 với chủ đề “Triển khai Luật trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em” là thời cơ, cơ hội để cả đất nước nhìn lại công tác trẻ em trong thời gian qua, tăng cường tuyên truyền, giáo dục xã hội, nâng cao trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

  
14-06-2017

 

 

Tháng hành động vì trẻ em năm 2017 với chủ đề “Triển khai Luật trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em” là thời cơ, cơ hội để cả đất nước nhìn lại công tác trẻ em trong thời gian qua, tăng cường tuyên truyền, giáo dục xã hội, nâng cao trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em. Đồng thời, là dịp để các cá nhân, gia đình, cộng đồng có nhiều hành động thiết thực, cụ thể vì trẻ em.

Ngày 08/6/2017 tại Trung tâm Công tác xã hội Chi đoàn Trung tâm Công tác xã hội đã kết hợp cùng Chi đoàn Công ty cổ phần may Sông Tiền tổ chức thăm và tặng quà cho đối tượng trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm. Bằng nguồn kinh phí do đoàn viên đóng góp 30 phần quà bao gồm tập, đồ chơi, sữa, bánh, đã được các bạn đoàn viên trao tận tay cho từng đối tượng.

                    Hình: Đoàn viên đang phát quà cho đối tượng

Giúp đỡ, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không chỉ là trách nhiệm của Đảng, Nhà nước mà của cả cộng đồng xã hội, việc làm trên mang tính nhân văn sâu sắc đã điểm tô thêm truyền thống tương thân, tương ái, thương yêu con người của dân tộc Việt Nam, nhằm giúp cho thế hệ tương lai của đất nước được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Những hành động thiết thực của các bạn đoàn viên hai chi đoàn đã phát huy thế mạnh của tổ chức đoàn vinh dự được mang tên Bác Hồ kính yêu. Góp phần thực hiện thành công các chỉ tiêu mà hai chi đoàn đã đưa ra.

Nguyễn Thúy Hằng

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 40
  Tổng lượt truy cập: 46122