Truy cập nội dung luôn

Chi tiết tin

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN CƠ SỞ CAI NGHIỆN MA TUÝ LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2022-2024
02/03/2022

Chiều ngày 28/2/2022, Ban Chấp hành Chi đoàn Cơ sở Cai nghiện ma tuý đã tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ năm 2022-2024.

Khách mời tham dự Đại hội có đồng chí: Trương Quốc sử - Bí thư đoàn Cơ sở Sở Lao động -Thương binh và xã hội; đồng chí Nguyễn Quốc Trung - Phó Bí thư Chi đoàn Trung tâm công tác xã hội; đồng chí Bùi Khiết Lam - Chi uỷ viên Chi đoàn TTCTXH. Đại biểu Cơ sở Cai nghiện ma tuý có đồng chí Nguyễn Hoàng Thanh  - Bí thư chi bộ 3 - Giám đốc Cơ sở Cai nghiện ma tuý; đồng chí Trần Quang Vinh - Phó Giám đốc Cơ sở - Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ thuộc cơ sở cùng  toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn Cơ sở Cai nghiện ma tuý.

Toàn cảnh buổi Đại hội Chi đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ năm 2022-2024

 

Tại Đại hội, các đại biểu được lắng nghe báo cáo chính trị tổng kết công tác Đoàn và phòng trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022 và phương hướng trong nhiệm kỳ 2022-2024; báo cáo kiểm điểm của BCH Chi Đoàn trong nhiệm kỳ 2019-2022. Đa số đoàn viên đều có công tác tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống lành mạnh, tổ chức kỷ luật tốt, xung kích trong công việc, tham gia nhiệt tình các phòng trào Đoàn Hội. Đây cũng chính là dịp để chi đoàn nhìn nhận lại ưu, khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua, đánh giá lại tiến độ thực hiện công việc đồng thời tìm hiểu lý do chưa được khắc phục, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Phát biểu chỉ đạo của Đoàn cấp trên, đồng chí Trương Quốc sử - Bí thư Đoàn Cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội ghi nhận và đánh giá cao sự chỉ đạo của BCH Chi đoàn Cơ sở Cai nghiện ma tuý và sự nỗ lực của các đoàn viên trong Chi đoàn nhiệm kỳ qua luôn đoàn kết và phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ đưa Chi đoàn ngày một đi lên, bên cạnh đó cũng nhấn mạnh những mặt còn tồn tại cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Đặc biệt, BCH khóa mới cần phát huy vai trò đầu tàu gương mẫu để đoàn viên noi theo, phát huy tinh thần xung kích sáng tạo, tiên phong, làm tốt công tác tuyên truyền, tập hợp đoàn kết thanh niên, để đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên có những bước phát triển mới, góp phần vào sự thành công chung của tuổi trẻ Đoàn Cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trong thời gian tới.

Đồng chí Trương Quốc Sử - Bí thư Đoàn Cơ sở Sở LĐTB&XH phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu Chỉ đạo đại hội đồng chí Nguyễn Hoàng Thanh - Bí thư Chi bộ III - Giám đốc Cơ sở Cai nghiện ma tuý khẳng định sự đóng góp to lớn của Chi đoàn trong các hoạt động của Cơ sở, đồng chí cho rằng, các đoàn viên đã không đặt lợi ích riêng lên trên, mà luôn cố gắng, phấn đấu hết mình vì cái chung. Tuy nhiên, đồng chí cũng cho rằng, lực lượng đoàn viên hiện nay chưa thực sự phát triển toàn diện và đồng đều, tích cực ở phương diện này nhưng chưa tích cực ở phương diện khác, mạnh mặt này và hạn chế mặt kia... Vì vậy, trong thời gian đến, Ban chấp hành chi đoàn phải khai thác hết thế mạnh của từng đoàn viên chi đoàn để các đoàn viên đem hết tài năng, năng lực trong việc khẳng định bản thân và đóng góp vào thành tích chung của đơn vị. Cuối cùng, đồng chí  gửi lời chúc tốt đẹp đến Đại hội và mong rằng, Đại hội sẽ bầu ra được Ban Chấp hành với những thành viên có đầy đủ năng lực, nhiệt huyết và có tâma, có tài.

Ông Nguyễn Hoàng Thanh - Bí thư Chi bộ III - Giám đốc cơ sở phát biểu chỉ đạo

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, Ban Chấp hành Chi đoàn Cơ sở Cai nghiện ma tuý nhiệm kỳ 2022 - 2024 nguyện đồng tâm nhất trí cùng tuổi trẻ Sở Lao động -Thương binh và Xã hội quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hôi, từng bước nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh niên, tiên phong đi đầu trong chuyển đổi số và công tác chuyên môn, góp phần xứng đáng với công cuộc hình thành và phát triển của Sở lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 mới ra mắt tại đại hội

Một số hình ảnh của đại hội:

Đồng chí Phan Thanh Giảng với tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Đoàn viên Chi đoàn CSCNMT tiến hành bầu cử BCH nhiệm kỳ 2022-2024

Ông Trương Quốc Sử - Bí thư Đoàn Cơ sở Sở LĐTB&XH tặng hoa chúc mừng Đại hội

Ông Nguyễn Quốc Trung - Phó Bí thư Chi đoàn TTCTXH tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Nguồn: Phòng Tổ chức - Hành chính (Tuấn Kiệt)

Tìm kiếm Tìm kiếm

Thông báo Thông báo

  Hình Ảnh
Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

Bản đồ Bản đồ

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

  Đang truy cập : 4
  Hôm nay: 76
  Tổng lượt truy cập: 47310